profile-image

EYE ที่แปลว่าตา(사랑)​

อันยองง~ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โรคแพ้ผู้ชายหล่อ Ig:_bigeyefiy_ TW:eyeที่แปลว่าตา
icon-annouce
NEW✨ สลับรักฝาแฝด (งดอัพ) นายคุณ​หมอเย็นชา SS3 ใครที่ยังไม่ได้อ่านซีรี่ย์​ Finding​ true​ love​ ก็แนะนำให้อ่านเรียงตามนี้นะ อาย เม แบม และ บุ้ง เวลาในการอัพนิยาย อัพอย่างน้อย2วัน /1ตอน นะคะ วันไหนว่างจะอัพ2ตอน/1วัน นะคะ 🍒🍞☘️นิยาย 🐻 นาย​คุณ​หมอเย็น​ชาss2 [END]​ 🐻 ตามหาว่าที่พ่อของลูก [END]​ 🐻ยัย​พยาบาล​ฉีดรักให้หมอ [END]​ 🐻 เผลอรักนา​ยข้าง​ห้อง​ [END]​ 🐻รับรัก​ห​น่อยค่ะ​บอส​ [END] 🐻สัญญา​รัก​ของเรา​สอง​คน​ [END]​ 🐻ลูกหนี้แบดบอย​ [END]​ 🐻Christmas Kissme [END] *แนะนำให้อ่านตามที่บอกจะได้ไม่งงกับเนื้อเรื่อง* Serise Finding​ true love 1. ตาม​หาว่า​ที่​พ่อ​ของลูก​ [END]​ 2.ยัย​พยาบาล​ฉีด​รัก​ให้​หมอ​ [END]​ 3.เผลอ​รัก​นา​ยข้าง​ห้อง​[END]​ 4.ลูกหนี้แบดบอย[END]​ IG: _BigEyefiy​_ Tw: eyeที่แปลว่าตา
icon-arrow-right
1
เรื่อง
11.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ EYE ที่แปลว่าตา(사랑)​
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
3
lalipatttttt_
ขออนุญาตฝากนิยายนะงับเค้าพึ่งเริ่มเเต่ง Whoever loves first loses ใครรักก่อนคนนั้นแพ้ ฝากด้วยนะงับ>_<
2
💜KHUNFAN💜
ขออนุญาตให้คุณแฟนฝากผลงานหน่อยนะคะ -love forever “ใครรู้สึกมากกว่า คนนั้นเจ็บ” ลองอ่านให้เค้าหน่อยนะ😂 มีไรแนะนำหรือติชมมาได้เลยค่ะ🙏
5
armiiii
ส่งกิฟต์ให้นะ
16
K’khaimook
ขออนุญาตฝากนิยาย เรื่อง สักวันเราคงได้พบกัน ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻
2
Z€N
ฝากนิยายเขาด้วยน้าาา❤️
3